Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

5 điều khó chịu khiến bạn đánh mất giấc ngủ ngon

Một giấc ngủ ngon, sâu giấc sẽ giúp bạn phục hồi cơ thể, tái tạo sức lao động cho bạn vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, giấc ngủ của bạn sẽ không thể hoàn hảo nếu bạn gặp phải các vấn đề sau đây:

- Say xỉn : Say rượu/bia sẽ nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ, tuy nhiên bạn sẽ bị đánh thức lúc nửa đêm với nhiều lý do : đau đầu, khát nước, tệ hơn nữa là "miệng nôn chôn tháo" do bị ngộ độc thực phẩm,... chưa kể đến mùi bia rượu sẽ thu hút loài muỗi, chúng sẽ thỏa thê hút máu bạn mà không bị bất kỳ sự phản kháng nào.
Mùi bia rượu sẽ thu hút
- Những tiếng động khó chịu : Chắc chắn bạn sẽ không chịu được tiếng ông ổng của ông hàng xóm đang say sưa hát sau khi nhậu lại rai vài tập. Loài chuột cũng góp mặt trong việc mang lại những tiếng rúc rích khó chịu khiến bạn phải lùng sục chúng cả đêm. Một loài nhỏ bé nhưng tiếng của chúng trong đêm khuya không hề nhỏ: tiếng mối ăn gỗ, tiếng mọt. Bên cạnh việc đặt bẫy, bả thông thường diệt chuột là một việc khá khó khăn, ngăn chặn chúng xâm nhập từ bên ngoài cũng là một cách phòng hiệu quả. Đồng thời diệt mối đòi hỏi tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt.
Loài chuột ẩn nấp mọi nơi và phá hoại đồ đạc trong nhà bạn
- Ánh sáng trong phòng ngủ : Nhiều người có thói quen bật tivi hoặc bật đèn khi ngủ để chống lại nỗi sợ hãi cô đơn, điều này hoàn toàn không tốt cho giấc ngủ của bạn. Bộ não cần được tuyệt đối nghỉ ngơi những lời thoại trên tivi vô tình sẽ tạo ra cho bạn những giấc mộng không mong muốn. Và sáng hôm sau sẽ rất mệt mỏi. Thêm vào đó, ánh sáng sẽ vô tình thu hút loài muỗi.
Loài muỗi gây khó chịu cho giấc ngủ.

- Mùi hương: Chắc chắn rằng bạn khó có thể thoải mái khi ngủ với bộ chăn ga, gối đệm lâu ngày không giặt giũ. Khi những bộ chăn ga, gối đệm của bạn được giặt giũ thường xuyên, mùi thơm nhẹ nhàng, sạch sẽ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và bộ não sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn. Thêm vào đó, bạn sẽ tránh được sự phát triển của loài rệp. (Mẹo: Nếu nhà bạn có rệp hãy sử dụng CRACKDOWN 10SC - Diệt côn trùng liên tục)



Vòng đời phát triển của loài rận/ rệp


- Bụng quá đói/ quá no: Bữa ăn trước khi ngủ quá no sẽ khiến bạn khó ngủ, sau khi ngủ bạn sẽ có cảm giác trướng bụng do cơ thể không hấp thụ thức ăn. Và ngược lại, bạn không thể ngủ được với 1 cái bụng trống rỗng, bộ não sẽ liên tục đòi hỏi bạn phải đứng dậy và tìm một cái gì đó để ăn. Tốt nhất bạn hãy ăn trước khi ngủ vài tiếng.

Hãy ghé Fanpage của Diệt mối & khử trùng Hà Nội để có những cập nhập hữu ích cho bạn và gia đình: http://fb.com/pestcontrol.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét