Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Loài mối và cách diệt mối hiệu quả

Loài mối được ghi nhận như những tác nhân trực tiếp ảnh hưởng tới hệ thống đê điều, tưới tiêu, ngoài ra chúng còn tấn công các công trình xây dựng dân dụng, các thư viện lớn, các khu di tích. Loài mối nhỏ bé nhưng đã gây nên tác hại to lớn về tính mạng, tri thức và kinh tế cho con người. Chính vì vậy, hàng năm con người bỏ ra nhiều tỷ đô la để diệt mối, hạn chế sự phát triển của chúng bằng mọi cách.
Vỡ đê do mối xông
Loài mối tấn công sách trong thư viện


Thức ăn chính của loài mối là chất Cellulose có trong gỗ (thân cây mục, đồ gỗ trong gia đình, mùn giấy...), tháng 6 và tháng 7 hàng năm ở nước ta là mùa phát triển của loài mối, chúng bay khắp nơi từ các tổ mối và kết hợp thành đôi, tạo ra các tổ mối mới. Kỹ năng đầu tiên cần biết để diệt mối và chống mối là việc phân biệt mối cánh và kiến cánh . Đối với các hộ gia đình, cần tìm cách phát hiện ra các dấu hiệu bị mối tấn công như : Cánh mối, các vết nứt bị mối xâm nhập,... Chúng ta cần bị kín các vết nứt này đồng thời loại bỏ các thân cây mục rỗng quanh nhà trước khi bị mối tấn công. Mời các bạn xem thêm clip ngắn sau về việc: phòng chống mối trong hộ dân.
Loài mối cần chất cellulose có trong gỗ
Bên cạnh gỗ thì nước là chất không thể thiếu đối với loài mối. Tổ mối thường được tìm thấy gần các khu vực ẩm thấp, có nước. Mời bạn xem thêm bài viết: Hướng dẫn sử dụng muối để diệt mối - Hợp chất muối sẽ làm loài mối mất nước và chết.
Bên cạnh đó, nước là chất không thể thiếu đối với loài mối
Cách tốt nhất để diệt mối tận gốc là gọi điện thoại cho các chuyên gia, các nhà cung cấp dịch vụ diệt mối để được hỗ trợ xử lý triệt để. Hiện nay, công ty Diệt mối & Khử trùng Hà Nội là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối với quy trình chuẩn quốc tế, các nhân viên của công ty được đào tạo bởi các chuyên gia nước ngoài với các công nghệ diệt mối mới nhất đang áp dụng tại Úc và các nước có loài mối phát triển.
Đăng ký khảo sát mối miễn phí ngay hôm nay để chúng tôi giúp gia đình bạn phát hiện mối sớm trước khi chúng có thể phá hủy ngôi nhà và các vật dụng bằng gỗ của bạn.

Các sản phẩm diệt mối hiện có:

Thuốc diệt mối Map Sedan Lenfos 50EC thuốc diệt mối Termidor 25EC
thuốc diệt mối tại móng nhà Thuốc diệt mối PMC 90 Thuốc diệt mối Cislin 25EC
Hộp nhử mối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét