Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

5 điều giúp bạn tận hưởng vũ điệu Samba của World Cup 2014.

1. Theo dõi tỷ số, thông tin World Cup 2014 với Google: Google đã chính thức chạy chương trình nhỏ, giúp bạn tiện theo dõi tỷ số và các thông tin với từ khóa World Cup 2014. Bạn sẽ không bỏ phí bất cứ thông tin nào về World Cup 2014 cũng như không cần phải tự ghi chép lên các tờ rơi nữa.

Lịch Worl Cup 2014 của Google

2. Theo dõi trực tiếp trên Internet: Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể cùng hò hét với bạn bè và gia đình qua màn ảnh TV? Yên tâm, bạn vẫn cùng tận hưởng những giờ phút sôi đội với truyền hình trực tiếp qua Internet :

Cài đặt ứng dụng WatchESPN miễn phí
FIFA World Cup 2014, ESPN, VTV, AVG, VTC
WatchESPN


Ứng dụng này sẽ truyền hình trực tiếp các kênh ESPN, ESPN2, ESPN3, ESPNews và thậm chí cả kênh ESPN Deportes bằng tiếng Tây Ban Nha. Hiện WatchESPN đang xuất hiện trên cả Android, iOS, Windows 8, Apple TV, Google Chromecast, Amazon Fire TV cho đến Xbox 360, Xbox One.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

3. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ : Sự sạch sẽ, thoáng mát nhà cửa sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo về dịch sốt xuất huyết hay bọ xít hút máu đang tấn công Hà Nội. Hãy rủ vợ/chồng và con cái cùng tham gia - sự hòa hợp của cả nhà sẽ là những giây phút Hạnh phúc nhất trước khi bạn có thể thoải mái thưởng thức những vũ điệu Samba rực lửa.
Cả gia đình cùng dọn nhà sẽ là những giây phút Hạnh phúc
 
Vũ điệu Samba đã sẵn sàng

4. Bạn bè và bia: Cùng với những vũ điệu sampa thì thức uống không thể thiếu là bia, đêm hè nóng nực uống 1 vài cốc bia cùng bạn bè thân thiết theo dõi World Cup thì không còn gì bằng. Hãy thử xem.
Chú ý: Uống vừa đủ mát, không uống say.

5. Chế độ sinh hoat hợp lý : Thời gian của các trận đấu thường rơi vào lúc nửa đêm đến sáng, thời gian cần để cơ thể và trí óc được nghỉ ngơi. Sẽ có 1 vài trận đấu không thực sự hấp dẫn hãy lựa chọn và có kế hoạch xem.
Chú ý: Vòng trong chắc chắn hay hơn vòng loại và đặc biệt bạn có thể bị phạt do không đạt chất lượng hiệu quả trong công việc

Chúc các bạn có 1 mùa WORLD CUP vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét