Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Bài học cuộc sống rút ra từ cách xây dựng tổ của loài mối.


Diệt mối hiệu quả với công ty Diệt mối khử trùng Hà Nội.
Hàng ngày, trên các trang mạng xã hội bạn sẽ chứng kiến rất nhiều những lời than phiền về cuộc sống, những lời lẽ trạng thái u uất, chán nản. Hãy dành ít phút, đọc tới hết bài viết này. Hi vọng phần nào đó sẽ giúp các bạn tìm thấy được cách để thoát ra khỏi những điều đó.
Từ hàng trăm triệu năm nay, loài mối tưởng chừng như nhỏ bé những đã thôn tính không biết bao nhiêu vùng đất, chúng được ví như những kẻ xâm lược thầm lặng nhất, những kẻ khủng bố nhất mọi thời đại, tại sao vậy? Loài mối đã rất thông mình khi xây dựng tổ mối với nhiều ngóc ngách và nhiều ngõ cụt. Điều đó làm cho kẻ thủ truyền kiếp trong tự nhiên của chúng là loài kiến không phân biệt được đường đi, khi bị kiến tấn công, mối lính có nhiệm vụ chiến đấu, tới đường cùng chúng tự nổ chính mình để bảo vệ tổ của chúng. Trong khi đó, các mối thợ được điều động tối đa để bịt đường vào nơi mối chúa cư ngụ, một số ít được cắt cử để tha mối chúa và mối hậu đi nơi khác an toàn hơn. Khi đã ở nơi an toàn đó, mối hậu tiếp tục công việc hàng ngày : sinh sản và duy trì nòi giống. Loài mối không những tấn công loài người tại các công trình xây dựng, nhà ở, bảo tàng, đê điều mà chúng còn ăn mòn kiến thức của loài người bằng cách ăn sạch sách, tài liệu quan trọng trong các thư viện lớn. Do đó, diệt mối, phòng trừ mối hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của loài người chứ không phải chiến tranh, đánh lẫn nhau như hiện nay.

Phép thử luôn tồn tại và âm thầm chờ đợi bạn trong cuộc sống hàng ngày, những phép thử đó giúp bạn mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn. Có thể bạn đi vào ngõ cụt, bế tắc hãy coi đó là kết quả của phép thử. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn, tìm tới những người bạn tri kỷ để giãi bày, tâm sự tìm lại ngã rẽ mà mình đã đi vào. Ở đó, bạn hãy bắt đầu lại, chuẩn bị kỹ càng và tận hưởng tiếp phép thử mới. Thành công có thể ở rất xa tuy nhiên cũng có thể ở rất gần, chúng chỉ ở đâu đó xung quanh bạn mà thôi. Hãy luôn nhớ : Rên rĩ khóc than đều là hèn nhát. Hãy dũng cảm vượt qua những thử thách của cuộc sống.
Dũng cảm vượt qua thử thách của cuộc sống

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét