Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

NGỪNG NHẬU - THÊM BẠN, BỚT THÙ CÙNG CHỐNG LẠI LOÀI CHUỘT


Chuột - sứ giả của thần chết với "Cái chết đen" nạn dịch hạch cách đây gần 700 năm, xóa sổ 75 triệu dân số ở châu Á và châu Âu.

Chuột - kẻ hủy diệt không biết bao nhiêu mùa màng hứa hẹn bội thu của hàng tỷ người nông dân trên toàn Thế Giới.

Loài chuột là những tên phá phách khó chịu mỗi tối khi bạn đang ngon giấc. Không có gì tồi tệ hơn khi gián đoạn giấc ngủ gây ảnh hưởng tới trí nhớ của bạn.
Và gần đây nhất, theo báo cáo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà thần kinh học tại Đại học Minnesota, Hoa Kỳ chúng là loài động vật có vú thứ 2 sau loài người được xác nhận có sự tiếc nuối khi phát hiện ra rằng Chuột cũng biết tiếc khi bỏ qua món mồi ngon. Điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định tương lai động vật gặm nhấm khó ưa này. Hơn bao giờ hết, chúng ta đang phải đối mặt cận kề với những mối nguy hiểm rình rập từ loài chuột.
Thật rõ ràng, cùng với thời gian phát triển của loài người thì loài động vật nguy hiểm này cũng đã đang và có sự phát triển riêng và càng ngày càng nguy hiểm hơn. Trong khi đó, đáng buồn thay ở Việt Nam những loài thiên địch của chuột như : rắn, mèo đang là những món ăn được người dân ưa chuộng nhất là những vùng vựa lúa sống bằng nghề nông. Chắc chắn, chuột là loài động vật được thụ hưởng nhiều nhất với những món khoái khẩu này của chúng ta.
Mèo bị giết để làm món nhậu
Mèo bị giết để làm món nhậu
Rắn cũng bị săn bắt triệt để để làm mồi nhậu
Dừng ngay việc dùng mèo và rắn như mồi nhậu, hãy trả chúng lại với tự nhiên. Ngừng việc săn bắt những loài thiên địch của chuột, để mèo là bạn ưa nịnh của chúng ta và để rắn bảo vệ đồng ruộng của bạn trước khi sử dụng những công cụ khác như bẫy chuột, keo dính chuột hay những loại thuốc diệt chuột khác như Racumin 0.75 TP hay Thuốc Diệt Chuột Storm.
"NGỪNG NHẬU - THÊM BẠN, BỚT THÙ CÙNG CHỐNG LẠI LOÀI CHUỘT"
Mèo - người bạn ưa nịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét