Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Hà Nội, Mưa và Lệ Rơi từ bỏ cuộc chơi.

Trên trang web của Lệ Rơi, anh đã nói lời chia tay fan hâm mộ và kèm tặng ca khúc: khúc cuối chia tay. Chắc hẳn bạn đã biết, anh chàng ca sỹ nông dân này nổi lên với sự tự nhiên dạn dĩ, không phô trương hào nhoáng với niềm vui ca hát có phần kinh dị để rồi khi nghe bạn chỉ muốn cất lên tiếng khóc. Nhưng tại sao bạn vẫn chờ đợi những ca khúc của anh ấy đến vậy? Phải chăng điều đó đến từ sự chân thành dạn dĩ của anh.
Ca sỹ Thái Thùy Linh ủng hộ Lệ Rơi

Trong cuộc sống càng ngày càng vội vã, bon chen, một anh chàng nhà nông xông pha sử dụng Internet chỉ với niềm vui ca hát "Ca sỹ Lệ Rơi thì chỉ để hát cho "ló" vui, hát cho "ló" có phong trào và hát để trôi đi "lỗi" sầu". Với khán giả có nhiều chiều dư luận, không ít người yêu mến anh - như yêu mến sự chân chất của người nông dân với cây lúa, đồng quê như Ca sỹ Thái Thùy Linh hay hot bloger Cu Trí,... nhưng cũng không ít kẻ tỏ ra ghen ghét hằn học với anh.



Lệ Rơi và giá trị chân thành

Hôm nay, tôi không mổ xẻ sự thành công của anh, nhưng sẽ cố gắng góp 1 phần động lực để anh vượt qua những sự thù hằn, khinh miệt, ghen ghét nhất là ở môi trường cộng đồng mạng. Vâng, trước khi anh từ bỏ, xin anh hãy tự hỏi chính mình : Điều gì đã thúc đẩy anh đến với cuộc hành trình này? Phải chăng chỉ là sự vô tư, tự nhiên không vụ lợi, không tính toán? Nếu vậy xin anh hãy tiếp tục cuộc hành trình bởi trong 80 triệu dân Việt Nam thì số người sử dụng Internet chỉ chiếm khoảng 15 đến 20%, quá nhỏ so với con số còn lại - những người nông dân, yêu lúa, yêu đồng. Anh hãy ca hát tiếp đi, hãy để tiếng cười thư giãn từ sự chân chất của anh giải tỏa những sự nhọc nhằn hàng ngày. Đối với những kẻ ghen ghén, vùi dập anh, cứ coi họ như loài mối, loài chuột hay những loài côn trùng gây hại khác, còn chúng tôi những người ủng hộ anh chính là những liều thuốc diệt mối, diệt côn trùng hiệu quả nhất giúp anh giữ cho vườn ổi khỏi sự thất thu mùa màng.
Thế anh nhé, chúc anh sức khỏe và tiếp tục cống hiến những "siêu phẩm".

Trước khi từ bỏ, bạn hãy tự hỏi: Tại sao ta đã bắt đầu cuộc hành trình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét