Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Mùa hè đâu chỉ có gió biển

Hãy thử hình dung trong khi gia đình của bạn bè bạn đang tung tăng trên những bải biển cát trắng nắng dài, cập nhật những hình ảnh đẹp đẽ thì bạn đang phải ở nhà và trông con do bị nhiễm vi rút sốt xuất huyết từ muỗi truyền sang. Thật ác mộng!!!
Cùng với nỗ lực của Bill Gate trong việc tuyên truyền phòng chống muỗi để xóa sổ sốt rét, Công ty Diệt mối và Khử trùng Hà Nội và các chuyên gia được đào tạo bài bản đã đồng hành với hàng triệu hộ dân tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trong việc tuyên truyền, hướng dẫn và phòng chống bệnh dịch. Các sản phẩm thuốc chống muỗi được chúng tôi sử dụng đúng đắn, cân nhắc kỹ càng trong từng hoàn cảnh, từng trường hợp để tối ưu chi phí cho người dân. Các loại thuốc đã lần lượt được tung vào trận chiến phòng dịch sốt rét và sốt xuất hiết như :SOLFAC 10 WP,Permecide 50EC,Map Permethrin 50EC,FENDONA 10 SC đã chứng minh sự hiệu quả cao và được người dân tín nhiệm.
Bên cạnh đó, chúng tôi đã tăng cường các hình thức quảng bá rộng rãi bằng hình ảnh để thu hút sự chú ý của người dân trong công tác phòng trừ muỗi, ngăn ngừa dịch bệnh
Hãy ý thức ngay, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, DIỆT MUỖI NGAY TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN là thông điệp chúng tôi muốn truyền tải tới các bạn trong mùa hè này. Thực vậy, mùa hè đâu chỉ có gió biển? Đừng để mùa hè biến thành ác mộng.

 

1 nhận xét: