Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Chặn đứng sứ giả của thần chết đang tìm đường len lỏi vào Việt Nam.

Trong khi những vua săn chuột, những nhà kiểm soát dịch bệnh, và các công ty diệt chuột đang ngày đêm nghiên cứu cách diệt chuột, tăng cường kiểm soát, tiêu diệt loài chuột đáng ghét này thì một bộ phận không nhỏ bà con nông dân những người trực tiếp bị ảnh hưởng mùa màng lại tiếp tay cho Loài chuột - Những sứ giả của thần chết đang được tuồn vào Việt Nam tại biên giới Campuchia - Việt Nam chỉ vì lợi ích trước mắt. (Theo bản tin thị trường ngày 16/06/2014 của Zing.vn)

Các dịch bệnh bắt đầu từ món ăn chế biến từ loài chuột

Bạn hãy thử hình dung, khi những loài động vật được coi là thiên địch của loài chuột đang hàng ngày bị săn bắt làm mồi nhậu cho các quý ông thì loài chuột được nhập về. Nếu chúng thoát ra sự sinh sôi nảy nở sẽ là quốc nạn. Bài học từ ốc biêu vàng vẫn còn đó. Ngoài việc chúng phá hoại mùa màng chúng còn là loài mang nhiều mầm mống gây bệnh dịch nhất. Cái chết đen - tên gọi khác của bệnh dịch hạch cướp đi sinh mạng của 75 triệu dân trên toàn Châu Á và Châu Âu là ví dụ điển hình về sự lây lan bệnh dịch qua loài chuột.
Loài mèo bị săn bắt, chế biến thành mồi nhậu.

Hãy cùng chúng tôi, truyền tải thông điệp này để chặn đứng những thảm họa tới từ việc nhậu chuột tại biên giới Campuchia - Việt Nam. NGỪNG LẠI TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN.

Chống lại việc nhập lậu chuột tại biên giới Campuchia - Việt Nam.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét